Đóng

Chính sách đại lý – NPP

Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh cũng như đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng nước uống tại các hộ gia đình, trường học, công sở,… trên khắp cả nước. Công ty TNHH MTV SWACF Việt Nam trân trọng kính mời các cá nhân, tổ chức cùng hợp tác triển khai và phân phối các sản phẩm bình lọc gốm mang thương hiệu SWACF.

I) QUYỀN LỢI

1.1 Quyền lợi

Hưởng % chiết khấu thương mại, thưởng đạt doanh số theo hợp đồng đã ký kết.

Đại lý được hỗ trợ catalog, tờ rơi giới thiệu sản phẩm, hình ảnh sản phẩm.

Được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách, các chương trình marketing, tài liệu thúc đẩy bán hàng.

Hỗ trợ trưng bày sản phẩm (kệ, bảng hiệu, banner,…) cho từng trường hợp cụ thể, vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.

Hỗ trợ giới thiệu khách hàng gần khu vực của Đại lý/NPP để mua hàng.

1.2. Hỗ trợ về hàng hoá

Trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận hàng, Đại lý/NPP sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của nhà sản xuất.

Công ty hỗ trợ giao hàng đến tận tay Khách hàng của Đại lý/NPP, đồng thời chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa vận chuyển từ nhà máy đến điểm giao nhận của Đại lý/NPP.

Được đào tạo, cung cấp thông tin về sản phẩm, tư vấn và hỗ trợ về giải pháp, kỹ thuật nếu có yêu cầu.

II) CHIẾT KHẤU THƯƠNG MẠI

Công ty TNHH MTV SWACF Việt Nam gửi bảng báo giá sản phẩm bao gồm giá bán lẻ, giá giao đại lý và % chiết khấu cho Đại lý/NPP. Giá bán lẻ trong bảng báo giá và trên website là giá đã bao gồm thuế và phí vận chuyển.

Sau 06 tháng, công ty sẽ dựa vào doanh số, quy mô, năng lực của Đại lý/NPP để có mức chiết khấu riêng cho Đại lý/NPP đó.

Lưu ý:  

  • Mức sản lượng giao khoán có thể được điều chỉnh tăng theo từng năm, căn cứ vào nhu cầu thị trường tiêu thụ.
  • Các mức thưởng doanh thu có thể được điều chỉnh phù hợp với tình hình kinh doanh của toàn hệ thống.
  • Các mức thay đổi sẽ được thông báo cho toàn bộ hệ thống trước khi áp dụng 30 ngày.

III. CHÍNH SÁCH TÀI CHÍNH

3.1 Thanh toán đơn hàng:

Thanh toán 100% giá trị đơn hàng trước khi nhận hàng, hoặc có sự thoả thuận khác giữa các bên. Giảm ngay 2%, trường hợp thanh toán trước khi nhận hàng qua chuyển khoản.

3.2 Quy định công nợ:

Mức công nợ không vượt quá 50% giá trị hàng hoá, trường hợp vượt định mức nợ thì không được cung cấp hàng, đối tác cần thanh toán số tiền tối thiểu bằng với đơn hàng sẽ lấy tiếp theo.

Công nợ được xác định vào cuối tháng trước ngày 30 và được thanh toán vào đầu tháng trước ngày 10 dựa trên sản lượng bán ra thị trường.

IV. YÊU CẦU

Đại lý/NPP chủ động xây dựng mạng lưới bán hàng, phát triển thị trường, cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.

Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực mình phụ trách.

Trưng bày sản phẩm, bảng hiệu thông tin về bình lọc gốm tại cơ sở kinh doanh;

Hỗ trợ truyền thông khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại khu vực kinh doanh của đại lý;

Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của công ty được niêm yết trên các phương tiện thông tin đại chúng;

Cập nhật ngày 01 tháng 10 năm 2020.

Chat Facebook
  • Chào bạn!

  • Bạn cần chúng tôi tư vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không?

  • Chat ngay