Đóng

Chính sách bảo hành

Công ty TNHH MTV SWACF Việt Nam xin trân thành cảm ơn các Quý Khách hàng, Đại lý, Nhà phân phối, Siêu thị đã tin tưởng và đồng hành cùng sản phẩm và thương hiệu SWACF trong suốt thời gian qua.

Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty xin gửi tới Quý Khách hàng quy định về chính sách bảo hành sản phẩm được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam như sau:

1. CHÍNH SÁCH MUA HÀNG

Quý đối tác, khách hàng có thể liên hệ mua hàng và thanh toán theo các phương thức sau:

1.1 Mua hàng trực tuyến online:

– Các kênh bán hàng online gồm: Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok, facebook, zalo, …

1.2 Mua hàng tại Đại lý / Npp:

– Các đại lý / Npp được uỷ quyền kinh doanh sản phẩm của công ty trên toàn quốc.

1.3 Thanh toán chuyển khoản / tiền mặt:

– Đối với khách hàng mua trực tiếp từ công ty sẽ thanh toán tại công ty.

– Mua qua hình thức online, khách hàng có thể thanh toán trực tiếp ngay khi nhận hàng qua hình thức thu hộ (COD) hoặc chuyển khoản.

2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

2.1. Hỗ trợ kỹ thuật:

– Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc hoặc lỗi do sản phẩm, khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Công ty hoặc đại lý gần nhất để được trợ giúp.

– Quý khách vui lòng giữ giấy giao nhận, hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành. Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ kiểm tra và xác nhận tình trạng sản phẩm để tư vấn và xử lý cho khách hàng.

2.2. Thời gian bảo hành:

– Bảo hành 12 tháng đối với các dòng sản phẩm:

+ Bình lọc gốm SWACF, model 20L CWF

+ Bình lọc gốm SWACF (highly protective), model 16L CWF

+ Lõi lọc gốm SWACF, model 10L CWF và 7L CWF;

– Bảo hành 3 tháng, cho tất cả các phụ kiện đi kèm sản phẩm như vòi lấy nước, bộ cấp nước.

2.3. Điều kiện bảo hành:

– Sản phẩm phải có thông tin xuất xứ rõ ràng, còn trong thời hạn bảo hành.

– Giấy giao nhận, hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu trầy xước, đã tẩy xóa hay bị rách mờ nét.

– Những chi tiết hư hỏng của sản phẩm được nhân viên chúng tôi xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

– Sản phẩm không nằm trong các trường hợp bị từ chối tiếp nhận bảo hành.

2.4. Trường hợp không bảo hành:

– Thông tin bảo hành không có nội dung hợp lệ, nội dung bị tẩy xoá, sửa nội dung.

– Thông tin được in đúc trên sản phẩm không còn nguyên trạng.

– Sản phẩm bị vỡ, nứt, hoặc biến dạng do sử dụng sai hoặc không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

– Do thiên tai, hoả hoạn hoặc do tác động của ngoại lực khác.

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

2.5 Khuyến cáo:

Khi nhận sản phẩm từ đơn vị vận chuyển, quý khách vui lòng kiểm tra các thông tin như: Kiện hàng bàn giao phải nguyên đai, nguyên kiện (có kiện gỗ) bên ngoài tránh va đập. Kiện hàng bàn giao là mới 100% (chưa qua sử dụng), nguyên vẹn, đầy đủ phụ kiện, tài liệu hướng dẫn sử dụng, giấy tờ đi kèm (nếu có).

3. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

       – Công ty TNHH MTV SWACF Việt Nam cam kết chỉ thu thập, lưu trữ và bảo vệ nghiêm ngặt thông tin của khách hàng, không sử dụng cho mục đích thương mại hoặc tiết lộ ra bên ngoài.

         – Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: thư ngỏ, thư cảm ơn, thông tin chính sách,…

           Quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn và xử lý kịp thời.
                         CSKH: 0903 046 900                      Hotline: 0939 011 106

Trân trọng!.

                                                                                    

Chat Facebook
  • Chào bạn!

  • Bạn cần chúng tôi tư vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không?

  • Chat ngay